ข่าวประชาสัมพันธ์
กำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์ วิธีการปิดประกาศและติดแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลเคียนซาสถานที่ปิดประกาศเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง มีดังต่อไปนี้ - เขตเลือกตั้งที่ 1 สวนสาธารณะกะพ้อจันทน์ - เขตเลือกตั้งที่ 2 ชุมชนตลาด ---สถานที่ที่ผู้สมัครสามารถปิดประกาศของผู้สมัครรับเลือกตั้งได้ทั้งสองเขต มีดังต่อไปนี้ 1.สำนักงานเทศบาลตำบลเคียนซา 2.ที่ว่าการอำเภอเคียนซา 3.บริเวณที่สาธารณะอื่นๆ ที่มีความเหมาะสม ปลอดภัยไม่เกิดอันตรายแก่ประชาชนและยานพาหนะ รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการหรือประชาชน ---สถานที่ติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง ดังต่อไปนี้ บริเวณที่สาธารณะสองข้างทางถนนทุกสายในเขตเทศบาลตำบลเคียนซา ยกเว้น บริเวณรั้ว เกาะกลางถนน ฟุตบาท กำแพง ผนัง อาคาร สะพาน เสาไฟฟ้า ต้นไม้ บริเวณริมถนนที่กีดขวางทางจราจร และบรรดาทรัพย์สินซึ่งเป็นของทางราชการ หรือบริเวณที่เจ้าของหรือผู้ครอบครองทรัพย์สินมิได้อนุญาต
8 กุมภาพันธ์ 2564

503


กำหนดสถานที่ หลักเกณฑ์ วิธีการปิดประกาศและติดแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลเคียนซาสถานที่ปิดประกาศเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง มีดังต่อไปนี้
- เขตเลือกตั้งที่ 1 สวนสาธารณะกะพ้อจันทน์
- เขตเลือกตั้งที่ 2 ชุมชนตลาด
---สถานที่ที่ผู้สมัครสามารถปิดประกาศของผู้สมัครรับเลือกตั้งได้ทั้งสองเขต มีดังต่อไปนี้
1.สำนักงานเทศบาลตำบลเคียนซา
2.ที่ว่าการอำเภอเคียนซา
3.บริเวณที่สาธารณะอื่นๆ ที่มีความเหมาะสม ปลอดภัยไม่เกิดอันตรายแก่ประชาชนและยานพาหนะ รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทางราชการหรือประชาชน
---สถานที่ติดแผ่นป้ายเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้ง ดังต่อไปนี้
บริเวณที่สาธารณะสองข้างทางถนนทุกสายในเขตเทศบาลตำบลเคียนซา ยกเว้น บริเวณรั้ว เกาะกลางถนน ฟุตบาท กำแพง ผนัง อาคาร สะพาน เสาไฟฟ้า ต้นไม้ บริเวณริมถนนที่กีดขวางทางจราจร และบรรดาทรัพย์สินซึ่งเป็นของทางราชการ หรือบริเวณที่เจ้าของหรือผู้ครอบครองทรัพย์สินมิได้อนุญาต