ข่าวประชาสัมพันธ์
เทศบาลตำบลเคียนซา ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ผู้มีส่วนได้เสีย ผู้ขอรับบริการร่วมตอบแบบสอบถาม การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ตามแบบการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
25 พฤษภาคม 2563

447


“การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563” สำนักงาน ป.ป.ช. ได้มีการศึกษาทบทวน เกี่ยวกับรูปแบบการประเมินให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ประกอบกับ สำนักงาน ป.ป.ช. ได้พัฒนา “ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศรองรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment System: ITAS)” เพื่อเป็นศูนย์กลางในการเก็บรวบรวมข้อมูล ที่ทันสมัย สามารถบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้การดำเนินการประเมินสามารถทำได้ อย่างรวดเร็วและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถกำกับติดตามการประเมินได้อย่างทัน สถานการณ์ รวมไปถึงสามารถวิเคราะห์และประมวลผลการประเมินได้อย่างอัตโนมัติ ตอบสนองต่อการนำข้อมูล ไปสู่การปรับปรุงหน่วยงานที่รับการประเมิน และการวางแผนในการป้องกันการทุจริตต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เทศบาลตำบลเคียนซาขอความร่วมมือบุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชนหรือหน่วยงานภาครัฐ  ที่เคยมารับบริการหรือมาติดต่อกับหน่วยงาน เทศบาลตำบลเคียนซา ตอบแบบสอบถามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ตามแบบการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)

คลิ๊กที่นี่ 

เพื่อให้เทศบาลตำบลเคียนซาได้นำผลการประเมินไปการปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานต่อไป เทศบาลตำบลเคียนซา ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ